วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

‘แสนสิริ’ จับมือ ‘SCB’ เปิดตัวแคมเปญ ‘FLEXI LIVING’

โครงการแสนสิริ


‘แสนสิริ’ ลุยจับมือพันธมิตรธุรกิจทางการเงิน SCB กระตุ้นตลาดอสังหาฯ ส่งท้ายมาตรการรัฐที่ขยายระยะเวลาอีก 2 เดือน เปิดตัวแคมเปญ ‘FLEXI LIVING’ สินเชื่อที่อยู่อาศัยเลือกได้ตามความต้องการ มอบ 3 ทางเลือก ตอบรับความต้องการที่อยู่อาศัยสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินัม ระหว่างวันที่ 1 พ.ค. – 30 มิ.ย. 53 นี้ ที่โครงการบ้านเดี่ยวของแสนสิริรอบกรุงเทพฯ
นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กลุ่มบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจสถาบันการเงิน ธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด (มหาชน) หรือ SCB เปิดตัวแคมเปญ ‘Flexi Livingi’ มอบบริการสินเชื่อที่อยู่อาศัยที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามความต้องการ ทั้งเลือกรับแบบอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 3 รูปแบบ ดอกเบี้ยต่ำสุด 0% นาน 1 ปี หรือเลือกแบบการผ่อนชำระ เริ่มต้น 1,000 บาท ในปีแรก และเลือกแลกรับของรางวัลโดนใจ ด้วยคะแนนสะสมพิเศษ Super Wow Rewards สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินั่ม แคมเปญดังกล่าวนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2553
“การทำการตลาดภายใต้แนวคิด ‘THE ICONIC LIVING’ ซึ่งใช้เป็นยุทธศาสตร์การทำการตลาดตลอดปี 2553 ประกอบกับการที่ภาครัฐขยายระยะเวลาสิ้นสุดมาตรการลดหย่อนภาษีอสังหาริมทรัพย์ออกไปอีกเป็นระยะเวลา 2 เดือน นับเป็นเรื่องที่ดีสำหรับลูกค้าที่จะได้มีระยะเวลาในการเลือกที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ความต้องการและสามารถขยายระยะเวลาในการตัดสินใจซื้อได้เพิ่มขึ้น ในส่วนของผู้ประกอบการเองก็เป็นช่วงเวลาที่จะเร่งออกแคมเปญการตลาดต่าง ๆ ซึ่งจะทำให้การซื้อขายที่อยู่อาศัยมีความคึกคักอย่างต่อเนื่อง โดยแสนสิริตั้งเป้าหมายยอดขายไตรมาส 2 ประมาณ 4,100 ล้านบาท” นายเศรษฐา กล่าว
สำหรับโครงการที่อยู่อาศัยประเภทบ้านเดี่ยวของแสนสิริ จำนวน 15 โครงการ ที่เข้าร่วมแคมเปญ Flexi Living ได้แก่ โครงการ ดิ เอ็มเพอร์เร่อ, โครงการสราญสิริ ประชาอุทิศ – สุขสวัสดิ์, โครงการสราญสิริ ท่าข้าม – พระราม 2, โครงการเศรษฐสิริ วงแหวน – รามอินทรา, โครงการเศรษฐสิริ บางนา – วงแหวน, โครงการบุราสิริ อ่อนนุช – บางนา,โครงการบุราสิริ ราชพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ, โครงการเศรษฐสิริ ประชาชื่น ,โครงการบุราสิริ งามวงศ์วาน – ประชาชื่น, โครงการฮาบิเทีย บางใหญ่, โครงการบ้านพร้อมพัฒน์ กรีนโนวา, โครงการบ้านพร้อมพัฒน์ พระราม 9 – วงแหวน, โครงการฮาบิเทีย บางใหญ่, โครงการฮาบิเทีย ปัญญาอินทรา และโครงการฮาบิเทีย ราชพฤกษ์
ด้านนางกรรณิกา ชลิตอาภรณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคาร ไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า ธนาคารมีความเชื่อมั่นในศักยภาพของบริษัทแสนสิริ ในการดำเนินธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ให้เจริญเติบโต โดยล่าสุดได้ร่วมกับแสนสิริ มอบแคมเปญพิเศษ ""FLEXI LIVING” สินเชื่อบ้านที่ลูกค้าสามารถเลือกแบบตามความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า 3 ทางเลือก ได้แก่
1) เลือกแบบอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 3 แบบ แบบที่ 1 อัตราดอกเบี้ย 0.75% ในปีแรก และอัตราดอกเบี้ย MRR-1.60% ในปีที่ 2 เป็นต้นไป แบบที่ 2 อัตราดอกเบี้ย 0.50% ในปีแรก และ ดอกเบี้ย MRR-1.60% ในปีที่ 2 เป็นต้นไป แบบที่ 3 อัตราดอกเบี้ย 0% ปีแรก อัตราดอกเบี้ยMRR-1.00% ในปีที่ 2-3 และอัตราดอกเบี้ย MRR-1.5% ในปีที่ 4 เป็นต้นไป โดยหากเลือกแบบที่ 2 หรือ 3 ต้องทำประกันคุ้มครองวงเงินกู้(Credit Life) ตามเงื่อนไขที่กำหนด
2) เลือกแบบผ่อนสบายๆ 3 แบบ แบบที่ 1 ผ่อนต่ำสำหรับการเริ่มต้น 1,000 บาท ในปีแรก และ 6,900 บาท ตั้งแต่เป็นที่ 2 เป็นต้นไป แบบที่ 2 ทยอยปรับเพิ่ม ผ่อนชำระ 5,000 บาท ในปีแรก และ 6,900 บาท ตั้งแต่ปีที่ 2 เป็นต้นไป และแบบที่ 3 ผ่อนสม่ำเสมอ ผ่อนชำระ 6,900 บาท ทุกเดือนตลอดระยะเวลากู้ สำหรับวงเงินกู้ 1 ล้านบาท ระยะเวลากู้ 20 ปี
3) เลือกแลกของรางวัลโดนใจ สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินัม มีสิทธิ์รับคะแนนสะสมบัตรเครดิตสูงสุด 100,000 คะแนน จากการจองโครงการแสนสิริ ผ่านบัตฯ รับทันที 50,000 คะแนน และเมื่อกู้ซื้อบ้านกับธนาคารไทยพาณิชย์ ต่ำกว่า 3 ล้านบาท รับ 20,000 คะแนน และกู้ตั้งแต่ 3 ล้านบาทขึ้นไป รับ 50,000 คะแนน โดยนำคะแนนสะสมมาแลกของรางวัลในรายการ Super WOW Rewards ได้

วีดีโอจากแสนสิริ





ข้อมูลอื่น ๆ เกี่ยวกับ โครงการแสนสิริ
โปรโมชั่นคอนโดกับ Iconic Living by Sansiri | โครงการแสนสิริ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น