วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

แบรนด์ ดี คอนโด ได้รับการตอบรับอย่างดี | โครงการแสนสิริ

ข่าวที่เกี่ยวกับโครงการแสนสิริ

ด้านมุมมองต่อภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมเมืองไทยในปี 2555 นั้น นายอุทัย กล่าวแสดงความเห็น ในประเด็นดังกล่าวว่า “ตลาดคอนโดมิเนียมยังมีการเติบโตในทุกเซกเมนต์ หากวิเคราะห์ในแต่ละเซกเมนต์ โดยเริ่มจากคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยม (ระดับราคา 100,000 – 199,999 บาท ต่อ ตร.ม.) พบว่า ซัพพลาย คอนโดหายากมากขึ้นเพราะปัญหาการขาดแคลนที่ดินย่านกลางเมืองจนทำให้ดีมานด์มากกว่าซัพพลายในระดับที่เห็นได้อย่างชัดเจน ดังจะเห็นจากการเปิดตัวของโครงการ เอชคิว ทองหล่อ ของแสนสิริที่ขายหมดภายใน วันเดียว แม้จะยังไม่ได้มีการเปิดการขายอย่างเป็นทางการ ทั้งนี้ เมื่อจำนวนคอนโดมิเนียมในระดับพรีเมียม ไม่สามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคได้ ทำให้คอนโดในระดับบน (ระดับราคา 70,000 – 99,000 บาท ต่อ ตร.ม.) ที่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าจะเริ่มเข้ามาดูดซับความต้องการดังกล่าวทดแทน เพราะปัจจุบันระบบ ขนส่งมวลชนของเราพัฒนาขึ้นมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งการต่อขยายของรถไฟฟ้าสายต่างๆ ดังนั้น กำลังซื้อที่ ไม่ ยึดติดเรื่องทำเลจะกระจายตัวไปอยู่ตามคอนโดที่ถัดออกมาจากเมืองมากขึ้น และที่เห็นการเติบโตชัดเจนที่สุด น่าจะเป็นคอนโดมิเนียมระดับกลาง (ระดับราคาไม่เกิน 69,999 บาท ต่อ ตร.ม.) ที่ในปีที่ผ่านมา มีโครงการใหม่ๆ นำเสนอสู่ตลาดให้ลูกค้าได้เลือกจำนวนมาก โดยในส่วนนี้ แสนสิริ ได้ใช้แบรนด์ ดี คอนโด และ เดอะ เบส เป็นตัวบุกตลาดที่ได้รับการตอบรับอย่างดีมาก และมีแนวโน้มจะเติบโตแบบก้าวกระโดดเนื่องจากการเปลี่ยน พฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมายที่หันมานิยมอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียม มากขึ้นกว่าอดีตที่นิยมซื้อบ้านเดี่ยว และทาวน์เฮาส์


วีดีโอจากแสนสิริ



ข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับโครงการแสนสิริ

“แสนสิริ เลานจ์” ไลฟ์สไตล์สเปซของแสนสิริ | โครงการแสนสิริ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น