วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เศรษฐสิริชูจุดเด่น "พื้นฐานครอบครัวที่อบอุ่น”

ข้อมูลเกี่ยวกับ เศรษฐสิริ



แสนสิริเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภครุ่นใหม่ ปรับทิศการสื่อสารผ่านสื่อต่างๆ ด้วยคอนเซ็ปท์โฆษณาเชิง Emotional กับโครงการแฟล็กชิพ “เศรษฐสิริ ประชาชื่น” เป็นครั้งแรก ด้วยกลิ่นไอโรแมนติกดราม่า ส่งไปยังกลุ่มเป้าหมายครอบครัวชนชั้นกลางรุ่นใหม่ ที่ผ่านประสบการณ์ของชีวิตคู่มาช่วงหนึ่ง หวังให้เกิดแรงบันดาลใจที่จะร่วมสร้างครอบครัวให้ดีและมีความสุขไปพร้อมกัน


ข้อมูลอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับ เศรษฐสิริ

จุดเริ่มต้นของโครงการเศรษฐสิริ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น