ข้อมูลเกี่ยวกับ เศรษฐสิริ
แสนสิริเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภครุ่นใหม่ ปรับทิศการสื่อสารผ่านสื่อต่างๆ ด้วยคอนเซ็ปท์โฆษณาเชิง Emotional กับโครงการแฟล็กชิพ “เศรษฐสิริ ประชาชื่น” เป็นครั้งแรก ด้วยกลิ่นไอโรแมนติกดราม่า ส่งไปยังกลุ่มเป้าหมายครอบครัวชนชั้นกลางรุ่นใหม่ ที่ผ่านประสบการณ์ของชีวิตคู่มาช่วงหนึ่ง หวังให้เกิดแรงบันดาลใจที่จะร่วมสร้างครอบครัวให้ดีและมีความสุขไปพร้อมกัน
ข้อมูลอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับ เศรษฐสิริ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น