วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

กลยุทธ์การกระตุ้นลูกค้าของแสนสิริ

เกี่ยวข้องกับแสนสิริ


นายอภิชาติ กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับการจัดงาน Sansiri Life Comes Home ในครั้งนี้ นับว่าเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การกระตุ้นการรับรู้และการตัดสินใจของลูกค้า รวมถึงกระตุ้นภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ตั้งแต่ในช่วงต้นปี 2555 ให้มีความคึกคักมากยิ่งขึ้น โดยคาดว่าภายหลังจากการจัดงาน จะมีลูกค้าที่สนใจแวะเข้าไปเยี่ยมชมโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ อีกเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้บริษัทตั้งเป้าหมายยอดขายที่อยู่อาศัยภายในงานคิดเป็นมูลค่ารวม 2,200 ล้านบาท ขณะที่ยอดขาย (พรีเซล) ของแสนสิริ ณ ปัจจุบัน (1 มกราคม- 13 กุมภาพันธ์ 2555) สามารถทำได้แล้ว 4,500 ล้านบาท จึงคาดว่าจะส่งผลให้สามารถสร้างยอดขายรวมในช่วงไตรมาสแรกได้ถึง 10,000 ล้านบาทตามเป้าหมายที่กำหนดไว้อย่างแน่นอน"

วีดีโอจากแสนสิริ


ข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับแสนสิริ

ประสบการณ์ใหม่ ๆ กับแสนสิริ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น