วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2555

แสนสิริตั้งเป้าโครงการที่อยู่อาศัย 15,000 ล้านบาท

เกี่ยวกับแสนสิริ


สำหรับเป้าหมายยอดขายโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบของแสนสิริในปี 2555 นี้ ตั้งไว้ประมาณ 15,000 ล้านบาท โดยในปีนี้แสนสิริจะเปิดตัวที่อยู่อาศัยประเภทบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮาส์ครอบคลุมความต้องการของกลุ่มลูกค้าทุกระดับราคา ได้แก่ 1. โครงการในกลุ่มแบรนด์นาราสิริ ที่มีระดับราคา 15 ล้านบาทขึ้นไป อาทิ โครงการ นาราสิริ ไฮด์อเวย์ , นาราสิริ โทเพียรี่ 2. แบรนด์เศรษฐสิริ ที่มีระดับราคา 8 – 12 ล้านบาท อาทิ โครงการเศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ – ประชาชื่น, เศรษฐสิริ วัชรพล, 3. กลุ่มบุราสิริ ที่มีระดับราคา 5 – 8 ล้านบาท 4.แบรนด์สราญสิริ ระดับราคา 4 – 7 ล้านบาท 5. แบรนด์ฮาบิเทีย ระดับราคา 3 – 5 ล้านบาท รวมทั้งทาวน์เฮาส์ภายใต้แบรนด์ 1.ทาวน์ อเวนิว ระดับราคา 3 – 6 ล้านบาท 2. แบรนด์ฮาบิทาวน์ ระดับราคา 2 – 4 ล้านบาท และ3. ทาวน์เฮาส์ในกลุ่มแบรนด์วี วิลเลจ ระดับราคา 1 ล้านบาทขึ้นไป ในทำเลที่เหมาะสมอีกเป็นจำนวนมากเพื่อให้สอดคล้องกับสภาพตลาดระดับนี้ที่ยังคงมีดีมานต์อย่างต่อเนื่อง อันเป็นปัจจัยที่ช่วยสนับสนุนการเติบโตของแสนสิริให้รักษาการเป็นผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรที่มีความมั่นคงและยั่งยืนมากขึ้น นอกจากนี้ความสำเร็จจากกระแสตอบรับในโครงการฮาบิทาวน์ ภูเก็ต จำนวน 244 ยูนิต ซึ่งสามารถปิดยอดขายได้กว่า 50% หลังเปิดการขายได้เพียง 1 สัปดาห์ ยังเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ที่แสดงให้เห็นว่ากลุ่มลูกค้าในตลาดต่างจังหวัดมีความมั่นใจในแบรนด์และเชื่อมั่นในคุณภาพโครงการแนวราบของแสนสิริเป็นอย่างดี

วีดีโอจาก แสนสิริ


ข่าวอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับแสนสิริ

แสนสิริเผนเทคนิคการใช้ เอสเอพี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น